ỨNG DỤNG PHẦN MỀM PRIMAVERA.P6 TRONG QUẢN LÝ KẾ HOẠCH DỰ ÁN
Kính gửi Quý Doanh nghiệp,
Trung tâm Technico thông báo tuyển sinh cho chương trình đào tạo “Ứng dụng phần mềm Primavera P6 trong quản lý kế hoạch dự án” với nội dung như sau:
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
• Khóa học Primavera P6 cung cấp kiến thức tổng quan về công tác Quản lý Kế hoạch Dự án;
• Cung cấp thông tin ứng dụng của phần mềm Primavera P6 trong việc Quản lý Kế hoạch Dự án và trình tự áp dụng phần mềm Primavera P6 trong Quản lý Kế hoạch Dự án;
• Giúp các học viên phụ trách mảng: Dự án, Kế hoạch/Tiến độ, Thiết kế, Đấu thầu, Pháp lý, Mua sắm, Sản xuất, các PD, PM, CM, kỹ sư giám sát…hiểu được cấu trúc và nguyên lý thực hiện các công việc khi tham gia vào quá trình quản lý dự án cũng như công tác đầu thầu bằng phần mềm Primavera P6;
• Giải quyết các tồn tại và ghi nhận các ý kiến đóng góp, cải tiến trong quá trình thực hiện.
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
• Với mỗi nội dung lý thuyết sẽ có ví dụ minh họa;
• Sau một nội dung mang tính lý thuyết sẽ có thực hành tương ứng trên phần mềm;
• Hướng đến việc sử dụng được phần mềm để ứng dụng vào dự án thực tế chứ không chỉ học trên lý thuyết.
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Đối tượng tham dự bắt buộc:
Tổng Giám Đốc, Ban Lãnh Đạo Công Ty, Trưởng/Phó Ban QLDA, Trưởng/Phó Phòng QLDA; Phòng Kỹ thuật Xây lắp; Phòng Kế hoạch đầu tư; Phòng Đấu thầu; Các cán bộ liên quan đến công tác QLDA…(Bao gồm: Chủ Đầu Tư, Nhà Thầu, Nhà Tư Vấn…).
Đối tượng khuyến khích tham dự:
CB/CNV Phòng: Nhân Sự, Kế Toán, IT, Kỹ sư điều phối dự án…
LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
1. Quản lý, điều tiết Tiến Độ: Có thể đẩy nhanh Tiến Độ, giãn tiến độ, tùy theo nhu cầu sử dụng. Phần mềm có dự toán được dự án có thể trễ hay sớm, dựa trên công tác đang thực hiện.
2. Quản lý, kiểm soát Ngân Sách: Quản lý chi tiết về chi phí trong suốt quá trình thực hiện dự án. Phần mềm có thể dự toán được vượt hay thấp hơn trong lúc dự án đang thực hiện.
3. Quản lý, đảm bảo nguồn Tài Nguyên, Nhân Lực cho dự án: Dựa trên các thông số đầu vào: nhân công, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu, ngân sách dự kiến phần mềm dự toán cho ta biết vào những tháng tới cần tuyển bao nhiêu nhân công, kỹ sư, máy móc thiết bị, nhu cầu cho nguyên vật liệu… nhờ đó giúp ta chủ động việc mua vật liệu, tiết kiệm ngân sách thời giá và chủ động quản lý dự án.
4. Quản lý nguồn Tài Liệu, liên quan đến dự án Documents Control: Việc quản lý dự án có rất nhiều tài liệu, cần có những chức năng lưu trữ các loại tài liệu khác nhau phục vụ truy xuất hiệu quả về sau
5. Quản lý chủ động: nhờ vào các d ự b áo trước, t ính t oán, b áo cá o, p hân t ích, k iểm s oát…
6. Đảm bảo và tối ưu tính đ ồng b ộ giữa các p hòng, b an: vì tất cả chung một M aster D ata, mọi công việc đều liên hệ chặt chẽ giữa các phòng ban
7. Quản lý mọi lúc, mọi nơi: Phần mềm có chức năng Web_based: có thể truy cập bằng web, chỉ cần máy tính có kết nối internet. Nhờ vậy các Giám Đốc, Trưởng Phòng khi đi công tác vẫn có thể try cập theo dõi báo cáo trực tiếp, chính xác.
8. Quản lý dự án theo t iêu c huẩn Quốc t ế: Vì phần mềm có mặt trên 164 quốc gia, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, tiêu chuẩn quản lý Quốc tế.